#result: 2017

Trung tâm anh ngữ Elight cung cấp các sản phẩm dịch vụ hỗ trợ học tiếng Anh cho người mất gốc. Elight định hướng thay đổi cách mọi người học ngôn ngữ, tạo môi trường - nơi người học có thể chủ động phát triển và duy trì động lực học.
ProDoor được thành lập từ năm 2013, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cửa, mặt dựng nhôm, kính, nhựa và các cấu kiện kim loại khác. Hiện tại doanh nghiệp đã dần đi vào giai đoạn phát triển, hoàn thiện từ khâu sản xuất đến thi công và lắp đặt cuối cùng.
Chiến dịch “Thu hẹp khoảng cách” được Tổ chức Oxfam tại Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Wake It Up thực hiện nhằm đấu tranh loại bỏ bất bình đẳng, cải thiện đời sống xã hội quốc gia.
Những tiếp xúc đầu đời kích hoạt các giác quan của bé với thiên nhiên thông qua: đất, nước, ánh sáng và hoa lá; là nguồn cảm hứng cho Gstudio tạo nên các mảng đồ họa đa dạng và linh hoạt. Bằng chất liệu và màu sắc thân thiện, diện mạo của Wellbaby chứa đựng trong đó những cảm xúc vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên. Logo cũng chính là câu chuyện về tình mẫu tử qua góc nhìn vô cùng dễ thương để phù hợp với thương hiệu
Chúng tôi tạo ra nhân vật lấy cảm hứng từ màn hình chiếc iPad - thiết bị điện tử gắn liền với sản phẩm đồ chơi của Obee từ đó tạo ra một nhóm bạn ngộ nghĩnh vui vẻ và thú vị chơi cùng các bé.
Sự kết hợp từ những đường và điểm ánh sáng, nhằm truyền tải được tối đa nội dung “Data driven transformation” đồng thời tạo ra một hình ảnh trực quan nhưng bằng một cách thể hiện mới mẻ, sử dụng phương pháp vẽ 2D nhưng vẫn tạo ra chiều sâu về không gian công nghệ. Tất cả tạo nên một hình ảnh mạnh mẽ, ấn tượng và nổi bật cho sự kiện lớn nhất năm của CMC SISG
Asia Star là nhà sản xuất keo dán gạch đá và gạch ốp lát cao cấp tại Việt Nam. Là sự kết hợp của Profile doanh nghiệp và Catalouge sản phẩm, Profile 2018 của Asia Star cần làm nổi bật được 4 khía cạnh Vị thế - Công nghệ - Giải pháp - Sản Phẩm. Điều này đã được thể hiện rõ qua định hướng nội dung, hình ảnh đồ hoạ chủ đạo và các yếu tố thiết kế bổ trợ.
Cửa hàng kem và đồ ăn với cảm hứng Châu Á nằm tại bang California của Mỹ, với biểu tượng được xây dựng ấn tượng, liên kết mạnh giữa thương hiệu và sảng phẩm, đồng thời tạo ra một diện mạo vô cùng thân thiện, gần gũi với khách hàng.